Slaughter Disc (2005)

Slaughter Disc (2005 / David Kwitmire)
(USA)

Hardcore Horror Por-n Snuff-flim DVD

ไมค์คนเงี่ยน โดนแฟนบอกเลิกเพราะจับได้ว่าเพิ่งชักว่าวกับหนังโป๊มา แต่ไมค์คนเงี่ยนก็ยังคงไปซื้อหนังโป๊ นิตยสารโป๊จากร้านที่เพื่อนทำงานอยู่กลับห้องเหมือนเดิม โดยเฉพาะนิตยสารเล่มนั้นไมค์เห็นชื่อหญิงสาวบนหน้าปกน่าสนใจ แล้วเนื้อในก็มีแนะนำเว็บไซต์ของเจ้าตัวด้วย เมื่อไมค์เข้าเว็บไซต์ไปก็เสพรูปพรีเซนตนเองของหญิงสาวคนนั้นว่าเธออยู่ในแนวไหน ไมค์ไม่รอช้ากดสั่งซื้อ DVD ของนางในทันที

เมื่อ DVD มาถึงไมค์ก็ไม่รอช้าเช่นเดิม หยิบ DVD รูปร่างประหลาดลักษณะใสทั้งแผ่นมาเปิด เลือกหัวข้อเมนูแล้วนั่งดูสุดท้ายมือสั่นหยิบเจลขวดกดลงที่มือขวาในขณะที่หญิงสาวคนนั้นทิ่มแทงดิล-โด้ใส่จิ๋-มตัวเองจนเลือดสาด ไมค์ชักว่าวตามหนังจนกระดกตัวเอวลอยนำแตกคามือ ก่อนจะพบความอี๋ในหนังถัดมาเมื่อหญิงสาวหยิบมีดโกนมากรีดแขนและคอตนเองจนเลือดนอง ไมค์ที่น้ำแตกแล้วก็ปิด DVD ไปในทันที

แต่ไม่ว่าไมค์จะเคยอี๋กับหนังโป๊แผ่นเดิมที่ฮาร์ดคอร์เชือดคอตัวเองยังไงก็ตาม ไมค์ก็ยังคงหยิบแผ่นหนังแผ่นเดิมมาเปิดดูส่วนที่เหลือต่ออยู่ดี คราวนี้พบว่ามีฉากผู้ชายถูกมัดไว้แล้วหญิงสาวก็เริ่ม แฮนด์จ๊อบ โบลจ๊อบ อย่างดุเดือดรุนแรง จนไมค์ถึงกับตัวงอจนต้องควักของตัวเองมาชักว่าวตาม คราวนี้ไมค์ไม่นั่งแล้ว ยืนชักว่าวมันหน้าทีวีนั่นแหละ น้ำแตกใส่จอทีวีเลยจังหวะเดียวกับที่หญิงสาวทำผู้ชายในหนังน้ำแตก ก่อนที่หญิงสาวจะหยิบมีดโกนอันเดิมมาปาดคอผู้ชายที่ถูกจับมัดน้ำแตกตรงนั้นตายห่าไปอีก

ความเหวอและตื่นเต้นมันเริ่มหลังจากนั้นแหละ ในตอนที่ไมค์กำลังจะเปิดหนังแผ่นเดิมแล้วชักว่าว เพื่อนรักก็โทรมาชวนไปดื่มกัน ไมค์ไม่ปฏิเสธเลยไปทันที แต่เมื่อไปถึงก็พบว่า ไอ้เพื่อนเวรหายไปไหนปล่อยให้ไมค์ดื่มคนเดียวจนคอพับกลับห้องอ๊วกแตกเละเทะ
เช้ามาไมค์สร่างเมาจึงเริ่มคอนตินิวความเงี่ยนกับ DVD แผ่นเดิมต่อ แล้วไมค์ก็พบว่า ในหนังผู้ชายที่ถูกปิดปากมัดขึงไว้บนเตียงเปลือยเปล่าคว-ยแกว่งอยู่นั่น มันเพื่อนรักกูนี่หว่า ไมค์มีเคืองเพื่อนกูแม่งแอบไปเล่นหนังโป๊ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่บอกกันเลย ซุ่มนี่หว่า แล้วก็แอบอิจฉาเพื่อนคนนี้ด้วย เพราะนอกเหนือจะโดนหญิงสาวอมดูดแบบเอาเป็นเอาตายแล้ว เพื่อนก็ยังโดนหญิงขึ้นคร่อมขย่มแบบสดๆ อีกด้วย
แล้วในจังหวะที่ไมค์กำลังตื่นเต้นต่อสิ่งที่เพื่อนเจอ เขาก็ต้องอึ้งเมื่อพบหญิงสาวในหนังที่ขย่มแล้วแฮนจ๊อบจนเพื่อนน้ำแตก ขึ้นคร่อมแล้วหยิบค้อนมาหวดทุบรัวๆ อย่างเมามันจนศรีษะเพื่อนเละไม่เหลือชิ้นดี เสมือนว่านี่คือการแก้แค้นที่บังอาจมาขัดจังหวะชวนไมค์ไปดื่มขณะที่เขากำลังดู DVD ของฉันอยู่ สำหรับตัวไมค์เองก็คงคิดแค่ว่า นี่คือภาพยนตร์แหละเนอะ

จนเมื่อเช้าวันถัดมา ถัดจากภาพในหนังหลังฆ่าเพื่อนไมค์ไปแล้วก็ปรากฏหญิงสาวคนนั้นหิ้วศพไปฝังไว้สถานที่หนึ่ง ไมค์ที่เช้ามาก็พยายามโทรเพื่อนแต่ไม่รับแล้วก็เห็นในจอว่าที่ป้ายหลุมศพวางไว้ตรงที่หญิงสาวเอาศพเพื่อนเขามาฝัง ไมค์ก็เลยคิดว่า “เอาวะ ลองไปแถวๆ นั้นตามภาพในหนังดู” พอไมค์ไปถึงก็ลองโทรหาเพื่อน เพื่อนไม่รับแต่ดันไม่ยินเสียงโทรศัพท์มาจากใต้ดิน ไมค์จึงลองขุดดูก็พบศพเพื่อนจริง … ฉิบหายยยย

…เอาแค่นี้พอ

ตอนแรกก็เฉยๆ นะ เพราะคิดว่าเป็นแค่หนังเรท X ขายความสยองจากหนังในแผ่น DVD ต่อไอ้ไมค์คนเงี่ยน (เอาจริงๆ ก็แอบเงี่ยนตามไอ้ไมค์เหมือนกัน555) แต่พอมันสยองขวัญเหนือตรรกะข้ามมิติโลกจริง-DVD ขึ้นมา ก็ร้องว้าวเลยไอ้เย็ดเหี้ยยยยย

Tags: , , , ,

Leave a comment