Kinsenas, Katapusan (2022)

Kinsenas, Katapusan (2022 / GB Sampedro)
(Philippines)

นักเรียนหญิงล่อพ่อเพื่อน

ก็สงสัยนะ ถ้าหนังมันไม่ได้ใส่ฉากลงมือฆ่าผู้ชายของหญิงสาวคนหนึ่ง ในตอนท้ายเรื่องมันจะรู้สึกเซอร์ไพส์กับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งพอหนังมันใส่ฉากที่ว่านี่ไว้ ก็เลยเหมือนมันเป็นหนัง Femme Fatale ไปตั้งแต่แรกเริ่มเลย รู้ล่วงหน้าไปเลยว่า พ่อเพื่อนจะโดนอะไรในตอนท้ายเรื่อง

ตัวพระเอกหรือคนพ่อมีครอบครัวที่มีความสุขดีมีลูกสาวน่ารักและรักเมียที่สุดมีเซ็กส์กันปกติไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน แต่ด้วยเสน่ห์แบบหนุ่มใหญ่ป๋าๆ ก็มักมีผู้หญิงมานัวเนียอย่างเช่นพนักงานหญิงลูกน้องตัวเอง เคยเลยเถิดต่อกันในห้องทำงานแต่ตอนหลังฝ่ายหญิงมักเข้าหาเขาก็มักปฏิเสธยกครอบครัวมาอ้าง ซึ่งฝ่ายหญิงก็มีสามีแล้ว แต่เมื่อโดนมือไม้ลูบไล้ปลุกอารมณ์เข้าหน่อยเครื่องก็ติด พอเครื่องติดก็ซัดพนักงานหญิงคาห้องทำงานเหมือนเดิม
สำหรับเพื่อนลูกสาวนี่ มันไม่มีวี่แววหรือเหตุจูงใจอะไรเลยว่า เพื่อนลูกสาวที่เพิ่งพบพ่อเพื่อนครั้งแรก เธอก็จับต้นขาเขาพร้อมสายตามีว้อนวอนทันที ยิ่งเด็กสาวพบโอกาสติดต่อพ่อเพื่อน เธอก็ยิ่งรุกหนักจนกระทั่งพ่อเพื่อนตะบะแตกในที่สุดผ่านวีดีโอคอลค่อยๆ ถอด ค่อยโชว์เคล้นหน้าอกตัวเอง จนพ่อเพื่อนถึงกับต้องชักว่าวในห้องทำงานที่บริษัทในทันที จากตรงนี้ไป เมื่อมีโอกาสไม่ว่าเด็กสาวจะเรียนอยู่ เธอก็มักจะหาเวลาว่างวีดีโอคอลหาพ่อเพื่อนแล้วช่วยตัวเองผ่านหน้าจอมือถือซึ่งกันและกัน

สำหรับหนุ่มใหญ่พ่อเพื่อนคนนี้ สิ่งที่เด็กสาวมอบให้มันก็แค่ virtual ต่อกันเท่านั้น ดังนั้นเมื่อเด็กสาวต้องการมากกว่าวีดีโอคอล พ่อเพื่อนจึงปฏิเสธในทันที แต่ก็ช้าไปแล้ว เมื่อหลวมตัวมาเงี่ยนกับเธอ เขาก็ไม่สามารถหลุดลอดจากน้ำมือเด็กสาวคนนี้ไปได้ ไม่ว่าจะทั้งการเข้าหาตัวหนุ่มใหญ่ผ่านเพื่อนที่เหมือนไปเยี่ยมบ้านนอนบ้านเพื่อนนี่แหละ หนุ่มใหญ่ที่ไม่สามารถแสดงการขับไล่หรือปฏิเสธอะไรแบบนี้ได้เพราะมันจะมีพิรุธแน่นอน รวมไปถึงการโดนแบล็กเมลจากเด็กสาว จนในที่สุดหนุ่มใหญ่ก็ช่างแม่ง ตามน้ำไปละ อยากโดนกูเย็ดใช่มั้ย ได้กูเย็ดมึงให้แหลกคึ โดยที่หนุ่มใหญ่พ่อเพื่อนไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังเดินมาติดกับดักแผนบางอย่างของเด็กสาวคนนี้เข้าให้แล้ว

สปอย********

สำหรับการอธิบายเสริมในตอนท้ายเกี่ยวกับพฤติกรรมการกระทำของเด็กสาวแบบ Femme Fatale นั่น ก็ไม่รู้ว่าถ้าอ้างอิงการแพทย์มันจะฟังขึ้นหรือเปล่านะ ต้นเหตุเลย เด็กสาวมีบาดแผลในใจมาจากอดีตที่เธอโดนพ่อตัวเองข่มขืน โตขึ้นมาเด็กสาวมาอยู่คนเดียวเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยา paxil แล้วผลลัพท์ที่ท้ายที่สุดคือการลวงหนุ่มใหญ่มาล่อแล้วฆ่านี้ มันหาใช่ครั้งแรกซะที่ไหน เด็กสาวคนนี้คือฆาตกรที่ตำรวจต้องการตัว โดยเด็กสาวจะแอบอ้างเปลี่ยนชื่อไปเรื่อย จะบอกว่าอาการโรคซึมเศร้ากำเริบ +บาดแผลในใจ เลยทำให้ก่อเหตุสังหารหนุ่มใหญ่ตรงหน้าขณะมีเซ็กส์น่ะเหรอ ฟังไม่ขึ้นหรอกนะ เพราะก่อนหน้านี้ตอนล่อลวงหนุ่มใหญ่อาการก็ปกติซึ่งก็ดูเหมือนวางแผนเรื่อยมาจนต้องมาจบที่การฆ่าหนุ่มใหญ่ทิ้งในที่สุด ยิ่งตอนฆ่าก็พูดโทษใส่ผู้ชาย ผู้ชายมันนี่แม่งก็เหี้ยเหมือนกันหมด …. อ้าว ก็หนูยั่วเขาก่อนนี่นะ ถ้าหนุ่มใหญ่ไม่เล่นด้วยนี่คือคนดีเหรอ จะไม่ให้เขาเหี้ยก็ได้นะ ถ้าหนูหยุดรุกหยุดยั่วเย็ดใส่เขา ที่หนูทำก็แค่ล่อลวงเขามาให้รอจังหวะฆ่า แล้วโทษใส่เหยื่อว่า ผู้ชายแม่งเหี้ยยยยยยย (และกูเป็นโรคซึมเศร้าอาการกำเริบ) แบบนี้ไม่ได้นะหนู

แต่ถ้าหนังจะสื่อว่า ผู้ชายมีเมียมีลูกสาวเป็นครอบครัวที่อบอุ่น การนอกใจแบบนี้ มันไม่ได้มันเหี้ย มันต้องโดนพิพากษาโดยเด็กสาวที่มีบาดแผลในใจ ก็… ฟังขึ้นกว่าเดิมมั้ยน้อ

Tags: , , ,

Leave a comment