Semi-dokyumento: kankō basu – nure nure jakku (1977)

Semi-dokyumento: kankō basu – nure nure jakku (1977 / Tsuyoshi Kuga)
(Japan)

รถบัสที่เต็มไปด้วยพนักงานฝึกหัดมัคคุเทศก์ถูกชาย 2 คนจี้ และเหมือนกับว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ชายสวมหน้ากากสองคนปล้นรถบัสที่นางาซากิปี 77 มีตำรวจปิดล้อมเป็นร้อยกว่าคน, แต่กับหนังเรื่องนี้มันคือหนังตลก+เซ็กส์อ่ะนะ.

หนังมันไม่มีซับอะไรให้เลยแต่กูก็ตะแบงดูมันไปจนจบอ่ะเนอะ ไอ้คนสองคนก็ไม่ได้มีความคิดว่าจะปล้นรถบัสตั้งแต่แรก แต่เพราะพวกมันหิวแล้วแอบขึ้นไปหาไรกินที่รถบัสตอนไม่มีใครอยู่ สำหรับการข่มขู่ที่เกิดขึ้น ไอ้สองคนนี้ก็มีแค่เลื่อยอันเล็กๆ โง่ๆ แค่นั้นเอง แต่พวกสาวๆ มัคคุเทศก์ 5-6 คนก็กลัวเหมือนกันหมด ก่อนจะตามมาซึ่งความเงี่ยนของไอ้สองคนกับสาวมัคคุเทศก์กระโปรงสั้นๆ แน่นอน เลื่อยโง่ๆ สามารถทำให้พวกมันหาเรื่องมีเซ็กส์กับพวกสาวๆ ได้
ส่วนการปิดล้อมโง่ๆ ในหนังก็มีเช่นกัน ตำรวจขี่จักรยานโง่ๆ ไล่ตามจนรถบัสจอดแล้วเกิดการต่อรองกันขึ้นที่แถวๆ ทุ่งนาโล่ง ตำรวจกลุ่มหนึ่ง(ไม่ถึง100ตามข่าวจริง) ก็ตั้งเต้นท์โง่ๆ เฝ้ามองส่องกล้องดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถ บ้างก็ได้เห็นสาวคนหนึ่งโดนคนร้ายเย็ดริมหน้าต่างรถจนตำรวจต้องแย่งกล้องมาส่องดูกัน

แต่ฉากที่จัญไรที่สุดในหนังเลยก็คือ ตำรวจไปพ่อแก่ๆ ของคนร้ายคนหนึ่งมาเพื่อเจรจากับลูกชาย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือบรรยากาศสุดเศร้าที่พ่อแก่ๆ ระบายออกมา ทั้งลูกชายทั้งตำรวจล้วนน้ำตานองหน้ากันหมด โดยสิ่งหนึ่งที่ลูกชายจะสามารถมอบให้พ่อแก่ๆ ก่อนตายได้ก็คือ การขอร้องให้สาวๆ มัคคุเทศก์ แก้ผ้าแล้วให้พ่อแก่ๆ ของเขาได้เย็ดด้วยเถอะคร้าบบบบ สาวๆ ปฏิเสธไม่ได้ด้วยสิ ส่วนการเย็ดที่เกิดขึ้นก็ได้ลูกชายเป็นไม้เป็นมือให้ สาวๆ มัคคุเทศก์แก้ผ้าก้มหน้าไปตรงที่นั่ง ลูกชายถอดกางเกงพ่อออกแล้วจัดแจงท่าประคองสะโพกพ่อแก่ๆ ให้กระแทกใส่จิ๋มสาวๆ รุ่นลูก เรียกได้ว่าบนมีสาวกี่คน ลูกชายจัดให้พ่อแก่ๆ ได้กระเด้าเย็ดครบทุกคน ก่อนจะลงเอยด้วยการขึ้นสวรรค์แบบที่ไม่ใช่คำเปรียบเปรย พ่อแก่ๆ ถึงจุดสุดยอดจนตายคาHeeไปเลย………

สำหรับช่วงตอนจบของหนัง มันคือการจบแบบแฮป”ปี้”เอนดิ้งกันทุกฝ่าย หรือก็คือ คนร้ายเรียกให้พวกตำรวจขึ้นมาบนรถแล้วเซ็กส์หมู่ของตำรวจกับพวกสาวๆ มัคคุเทศก์ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแบบทั้งคืน แฮป”ปี้”เอนดิ้งมั้ยล่ะมึง.

Tags: , , ,

Leave a comment